ทำงานผ่านเน็ต งานออนไลน์ ได้เงินจริง สมัครฟรี!!

Adf.ly หาเงินง่ายๆจากการเปลี่ยนลิงค์

Adf.ly เป็นเว็บที่เกี่ยวกับ การเปลี่ยนลิ้งค์ ต่างๆไม่ว่าจะเป็นลิงค์เว็บไซด์ทั่วไป ลิงค์โหลดหนัง โหลดเพลง ฯลฯ โดยการเปลี่ยนเป็น short link หลังจากได้ short link ดังกล่าวมา ก็นำ short link เหล่านั้นไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่างๆทั่วไป เว็บบล็อก Facebook...>>>อ่านต่อ
---------------------------------------------------------------

PopAds เจ้าของเว็บไซด์สร้างรายได้จาก popup โฆษณา

PopAds เป็นเว็บที่ให้เจ้าของเว็บไซด์หรือเว็บบล็อกต่างๆ สร้างรายได้ง่ายๆ ด้วยการแค่สมัครสมาชิกกับทางเว็บ PopAds แล้วทำการสร้าง Code popup โฆษณามาใส่ไว้ในเว็บตัวเอง เมื่อมีคนเข้าเว็บคลิ๊กลิงค์ต่างๆในเว็บก็จะมี popup เด้งเพจใหม่ขึ้นมา...>>>อ่านต่อ
---------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

Adf.ly หาเงินง่ายๆจากการเปลี่ยนลิงค์

Adf.ly คือเว็บอะไร?


Adf.ly เป็นเว็บที่เกี่ยวกับ การเปลี่ยนลิ้งค์ ต่างๆไม่ว่าจะเป็นลิงค์เว็บไซด์ทั่วไป ลิงค์โหลดหนัง โหลดเพลง ฯลฯ โดยการเปลี่ยนเป็น short link หลังจากได้ short link ดังกล่าวมา ก็นำ short link เหล่านั้นไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่างๆทั่วไป เว็บบล็อก Facebook twitter เป็นต้น หากมีใครคลิ๊กผ่าน short link ที่เราโพสไว้ ก็จะลิ้งค์เข้าหน้าเว็บ Adf.ly ก่อน และจะมีโฆษณาของทางเว็บ Adf.ly ขึันมา โดย ต้องรอ 5 วินาที ถึงจะสามารถกด Skip Ad มุมขวามือด้านบน เพื่อข้ามไปยังหน้าที่เราเปลี่ยนไว้ได้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจง่ายขึ้น ลองไปดูตัวอย่างกัน

เราต้องการเปลี่ยนลิงค์เว็บบล็อกนี้
http://jobonlinestudy.blogspot.com/ 
เปลี่ยนเสร็จแล้วจะเป็นลิงค์นี้
http://adf.ly/s1gvJ 

ลองคลิ๊กและทำตามที่บอกด้านบนดูคับ

เมื่อมีคนคลิ๊กผ่านลิงค์ของเราแล้ว และรอจนกด Skip Ad มุมขวามือด้านบน จะนับเป็น 1 visits

มาดูว่าเราจะมีรายได้จากยอด visits เท่าไหร่ (เรทประเทศไทย)

Your Site Here: 10,000/visits $5.00
Your Site Here: 8,000/visits $4.00
Your Site Here: 2,000/visits $1.00

($1 ประมาณ 30 บาท) มีคนคลิ๊กลิงค์เรา 10,000 ครั้ง ก็ได้แล้ว 150 บาท ฟรีๆเลย

ซึ่งเรทในแต่ละประเทศจะไม่เท่ากัน (ต่างประเทศจะให้สูงกว่า เช่น USA , UK เป็นต้น) ซึ่งใครสามารถทำให้ต่างประเทศคลิ๊กผ่านลิงค์ได้นี่รายได้เน้นๆเลยคับ

Adf.ly เอาเงินจากไหนมาจ่ายเรา?
ทางเว็บเค้าจะมีรายได้จากค่าโฆษณาที่มีคนมาลงกับทางเว็บ จะสังเกตได้จากเวลาเราคลิ๊กผ่าน Short Link ก็จะมีโฆษณาต่างๆขึ้นมา แล้วให้รอ 5 วินาที นั่นแหละเค้าก็เอารายได้ตรงนี้มาแบ่งให้กับคนที่ทำ Short Link เพื่อเรียกคนมาเห็นโฆษณาที่ลงไว้กับทาง Adf.ly

Adf.ly จ่ายเงินเราเมื่อไหร่?
เมื่อเราสามารถทำรายได้ขั้นต่ำถึง $5 ทางเว็บ Adf.ly ก็จะจ่ายเงินให้เราอัตโนมัติทุกต้นเดือน ผ่านเข้าบัญชี PayPal หรือ Payza หรือ Payoneer (จะเป็นเหมือนกับธนาคารที่ใช้ในการใช้จ่ายเงินทางอินเทอร์เน็ต ใครยังไม่รู้จัก หรือยังไม่สมัครเปิดบัญชีเหล่านี้ก็ไม่ต้องตกใจ ค่อยสมัครภายหลัง และอัพเดทข้อมูลได้คับ หรือใครจะสมัครเลยก็ตามนี้เลย สมัคร PayPal l สมัคร Payza )

แล้วถ้าเราได้เงินเข้า PayPal หรือ Payza แล้ว จะโอนเงินมาเข้าธนาคารในไทยได้อย่างไร?
เราสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยตรง หรือถ้าต้องการความสะดวกรวดเร็วก็มีคนไทยรับซื้อและโอนเงินให้เราเลยครับ ตรงนี้ยังไม่ต้องตกใจอีกเหมือนกัน สามารถสอบถามผมได้ทาง Facebook Fanpage (กด Like ได้เพื่อติดตามได้เลย)
ที่นี่ ===> งานออนไลน์ งานผ่านเน็ต รายได้เสริม สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
 
ทำไม่ยากเลยครับ ไปดูขั้นตอนการสมัครกันเลย คลิ๊ก!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น